Hỗ trợ trực tuyến

Ms Cao Phương

Ms Cao Phương 0913 818 107

Ms Kim Thành

Ms Kim Thành 0946 333 006

Ms Thắm

Ms Thắm 0988 159 152

Ms Thúy Hậu

Ms Thúy Hậu 0903 839856
Tour nước ngoài

Cảm giác bình yên với Phơri’s House giữa núi trời Sa Pa

Nếu bạn đã quá chán với những khu resort, khu nghỉ dưỡng view biển mát rượi tràn ngập ánh nắng, và muốn tìm một nơi nào đó thật bình dị, đơn giản và yên bình, thì hãy thử ghé qua Phơri’s House (gọi một cách thân thương là Nhà của Phơri) ngay giữa lòng Sapa thơ mộng này nhé.

Phơri’s House tọa lạc tại Tả Van – Sa Pa, nơi mà chắc hẳn bạn sẽ có cảm giác như ở nhà, và lòng bình yên đến lạ khi mỗi sáng thức dậy, trước mắt là không gian rộng lớn của vùng đồi núi bạt ngàn sắc thu, nơi mà xung quanh có những thửa ruộng bậc thang vàng óng, có những sắc hoa tím sậm bé xíu khẽ đưa trong gió trời Sapa và phía xa là những dãy núi trùng điệp hùng vĩ. Và nếu đi từ thị trấn Sapa bạn sẽ mất 40 phút để tới nơi thanh bình này.

Phơri’s House là 1 nơi cực kỳ “chất chơi”, được tạo thành bởi một người phụ nữ cũng chất chơi không kém. Đó là chị Hữu Lala. Những ai mê thời trang áo dài Việt chắc không còn lạ gì với “bà chủ” này cùng thương hiệu áo dài Huulala rất được yêu thích. Vì sao gọi Phơri là nhà? Chỉ bởì “vì thích có vài căn nhà trên núi, chỗ này chỗ kia một tí, nếu mình hay bạn bè có đi nghỉ dưỡng cũng có căn nhà sạch sẽ, dễ chịu và ấm cúng để ở” – lời giải thích hết sức giản dị của chị Hữu.

Đường đến Phơri House cũng khá là khó đi, nếu không nói là rất xấu, xe thì nghiêng ngả xóc long xòng xọc. Nhưng bù lại bạn sẽ được chiêm ngưỡng quang cảnh 2 bên đẹp như một bức tranh. Những dòng suối nhỏ trong vắt chảy róc rách luồn qua khe đá, một bên là những thửa ruộng bậc thang xanh mơ màng. Núi non trên cao thấp thoáng sau những tầng mây trắng như những cuộn bông gòn xôm xốp.

Đến Phơri’s House bạn sẽ thấy như đang lạc bước vào một bối cảnh của bộ phim Hy Lạp cổ nào đó chứ không còn ở Việt Nam nữa. Trước căn nhà nhỏ xinh đẹp này, có một con suối nhỏ chảy róc rách trước nhà với những phiến đá nhấp nhô. Vào những ngày đẹp trời, bạn có thể ngồi trên những phiến đá, lãng đãng ngắm trời mây và đọc sách.

Đứng ở ban công của Phơri House bạn sẽ thấy cả một bức tranh về thiên nhiên vùng cao đang mở ra trước mắt để bạn thỏa sức tận hưởng. Và nếu ngắm nhìn cảnh này vào hoàng hôn cùng khói lam chiều thì bạn sẽ chỉ muốn ở đây mãi mãi mà không muốn trở về thành thị xô bồ nữa.

Phơri’s House có 3 mặt view, phía trước là sân rộng và ban công gỗ xinh xắn, 2 bên hông là những bụi cây leo hoa nhỏ xíu ôm sát nền tường vô cùng đáng yêu, khung cửa sổ được sơn màu xanh dương tạo cảm giác ấm áp và thiên nhiên gần gũi ngay đây.

Ở Phơri’s House khác hẳn so với Sapa đông đúc, nhộn nhịp mà ta vẫn thường đi. Một thế giới đơn sơ, mộc mạc, chỉ hít thở thôi cũng làm đầu óc trở nên minh mẫn, trong trẻo. Tâm hồn lại trở nên bay bổng, thoáng đãng đến trong veo.

Bên trong homestay được bài trí rất đẹp mắt, xinh xắn gọn gàng với 2 chiếc giường ngủ lớn, 1 bộ bàn gỗ cổ điển với những chiếc gối thêu hoạ tiết của người dân tộc.

Phơri’s House còn 1 phòng bếp có cả than củi và toilet ngoài trời vô cùng xinh đẹp. Như 1 căn hộ khép kín giữa thiên nhiên, chỉ cần mở của sổ là gió thổi ùa vào, không khí trong lành len lỏi khắp nơi. Đến đây bạn sẽ phải trả 109$ cho một đêm trải nghiệm ở đây, và nó thật sự xứng đáng.

Ngoài ra, vào buổi chiều bạn có thể đi bộ lên cao một chút để đến với những thửa ruộng bậc thang nào đó và nhìn xuống khung cảnh ruộng bậc thang mênh mông dưới tầm mắt. Đường đến các thửa ruộng bậc thảng bé xíu xiu có khi chỉ một người đi vừa và đầy bùn lầy. Nhưng cảnh tượng bên đường tuyệt đẹp vô cùng sẽ bạn quên đi những khó khăn trên con đường bé xíu.

Buổi tối ở bản tuy không nhộn nhịp, sôi động như ở thị trấn Sapa nhưng đây mới đúng là khung cảnh thanh bình, nhẹ nhàng và sâu lắng của Sapa rất đáng để bạn tận hưởng.

Nếu đã quá chán với những resort đắt tiền liên tiếp mọc lên ở Sapa, nếu muốn tìm đến một Sapa của thuở ban đầu thì chắc chắn Phơri’s House là điểm đến nghỉ ngơi lí tưởng để bạn tận hưởng hết những gì thanh tĩnh, vắng lặng và sâu lắng nhất của miền đất vùng cao này mang lại.

Nguồn: Báo du lịch

 

Danh mục tour
Hỗ trợ trực tuyến
avt
Tư vấn dịch vụ

Ms Cao Phương

0913 818 107

avt
Tư vấn dịch vụ

Ms Kim Thành

0946 333 006

avt
Tư vấn tour

Ms Thắm

0988 159 152

avt
Tư vấn tour

Ms Thúy Hậu

0903 839856

HOTLINE
0974818106 | 0988159152 | 0913818107 Refreshing trips !