Hỗ trợ trực tuyến

Ms Cao Phương

Ms Cao Phương 0913 818 107

Ms Kim Thành

Ms Kim Thành 0946 333 006

Ms Thắm

Ms Thắm 0988 159 152

Ms Thúy Hậu

Ms Thúy Hậu 0903 839856
Tour nước ngoài

Những quán cafe không thể bỏ qua ở Đà Nẵng

1. Boulevard Galeto & coffee
Ở Đà Nẵng mà muốn đổi gió, tránh xa món trà sữa béo ngậy thì hãy đến ngay Boulevard Galeto & coffee để thưởng thức hơn 20 vị kem thơm ngon. Nằm ở góc ngã 4 khá dễ tìm với vẻ ngoài trang nhã, quán cà phê đẹp Đà Nẵng này cũng thu hút nhiều du khách đến đây thư giãn vào mỗi tối mát mẻ.


Boulevard Galeto & coffee được biết đến như là tiệm kem có chất lượng tốt mà giá lại phải chăng.
Bạn sẽ có khoảng không gian riêng tư tận hưởng món kem tuyệt hảo của mình. 
Không gian quán có hơi hướng Châu Âu, họa tiết trang trí khá chất và độc đáo tạo nên nhiều góc ảnh đẹp, thích hợp với bạn nào muốn chụp hình check-in, sống ảo. Đặc biệt, kem ở đây có vị siêu ngon, được lòng nhiều thực khách nhưng giá lại thấp hơn nhiều so với nhiều tiệm kem trong thành phố.
Không gian rộng rãi cho bạn thoải mái tận hưởng. 
Boulevard Galeto & coffee
Địa chỉ: 77 Trần Quốc Toản, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

2. Danang Souvenirs & Coffee
Danang Souvenirs & Coffee là loại hình cà phê kết hợp hay ho, và độc lạ so với các quán cà phê đẹp Đà Nẵng, khi bạn có thể vừa nhâm nhi thức uống ngon tuyệt vừa có thể mua quà về cho người thân, bạn bè khi đi du lịch Đà Nẵng.


Phía bên ngoài của Danang Souvenirs & Coffee được lên ý tưởng thay đổi liên tục để thu hút du khách. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, được trang trí rất đẹp và bắt mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn khi đến đây. Mặt khác, từ quầy lưu niệm nhỏ cho đến giá sách ở đây cũng được bày trí tỉ mỉ, theo từng chủ đề khác nhau, khiến du khách thích thú mỗi sau mỗi lần trở lại đây.
Danang Souvenirs & Coffee
Địa chỉ: 34 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

3. Wonderlust Danang
Là một khu phức hợp nhỏ tại Đà Nẵng, vừa phục vụ cà phê vừa có nhiều shop quần áo trong khu vực, cho bạn tha hồ dạo chơi mua sắm mà không thiếu chỗ nghỉ ngơi. Wonderlust Danang còn là không gian mở với mái vòm kính trong suốt, có tông màu trắng làm chủ đạo tạo nên bầu không khí hiện đại, trẻ trung cho khu phức hợp nhộn nhịp.
Wonderlust Danang chính là địa điểm được yêu thích nhất tại Đà Nẵng.


Góc sống ảo thần thánh ở Wonderlust Danang là đây chứ đâu.
Quả thực Wonderlust Danang là “thiên đường” cho tín đồ sống ảo vì ở đây mọi ngõ ngách đều lên hình cực chuẩn, nên không khó hiểu khi chỉ vừa mở cửa một thời gian nhưng đã có rất nhiều bạn trẻ đến đây check-in địa điểm mới. Nếu bạn đang tìm một quán cà phê đẹp Đà Nẵng với những góc ảo cực chất thì Wonderlust Danang chắc chắn là lựa chọn hợp lý.  
Wonderlust Danang
Địa chỉ: 96 Trần Phú, Đà Nẵng.

4. Golbin Coffee & Dessert
Lấy ý tưởng từ bộ phim Golbin – Yêu Tinh của Hàn Quốc nên quán cà phê đẹp Đà Nẵng này không những có tên gọi giống mà những trang trí trong quán cũng có nét tương đồng với bộ phim nổi tiếng. Tuy nhiên, không gian quán vẫn đậm phong cách cổ điển với đèn chùm và sàn gỗ, mang lại cảm giác ấm cúng khi đến đây.

Golbin Coffee & Dessert
Địa chỉ: 18-20 Lê Hồng Phong, Đà Nẵng.

5. Cloud Garden Coffee
Đây là điểm hẹn hò lý tưởng cho những cặp đôi và  những kẻ “mộng mơ”. Khiêm tốn, nép mình bên bãi biển Phạm Văn Đồng, Cloud Garden có view thoáng, đẹp, thiết kế cực ấn tượng và tinh tế.
Ngồi nhâm nhi ở Cloud Garden, bạn sẽ cảm nhận được sự “bồng bềnh” của nó, đặc biệt là sân vườn đầy bóng cây, hồ cá trong xanh cùng tiểu cảnh trang trí đẹp mắt. Có thể ví nơi đây như một “góc sân và khoảng trời” nho nhỏ nên thơ để các cô nàng thích chụp hình “so deep” có thể thỏa sức sở hữu những bộ ảnh như ý muốn.


Cloud Garden Coffee
Địa chỉ: 72 Lê Mạnh Trinh, Đà Nẵng

6. Sunrise coffee
Quán decor khá sang trọng và bắt mắt, với những mảng màu và họa tiết sinh động. Thích hợp để hẹn hò, thư giãn, check in "sổng ảo"... Đồ uống đa dạng.


Sunrise coffee
Địa chỉ: 138 Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng

Tour Hội An, Tour Cù Lao Chàm

Danh mục tour
Hỗ trợ trực tuyến
avt
Tư vấn dịch vụ

Ms Cao Phương

0913 818 107

avt
Tư vấn dịch vụ

Ms Kim Thành

0946 333 006

avt
Tư vấn tour

Ms Thắm

0988 159 152

avt
Tư vấn tour

Ms Thúy Hậu

0903 839856

HOTLINE
0974818106 | 0988159152 | 0913818107 Refreshing trips !