Hỗ trợ trực tuyến

Ms Cao Phương

Ms Cao Phương 0913 818 107

Ms Kim Thành

Ms Kim Thành 0946 333 006

Ms Thắm

Ms Thắm 0988 159 152

Ms Thúy Hậu

Ms Thúy Hậu 0903 839856
Tour nước ngoài

Ngủ lều giữa cái lạnh 3 độ C dưới tán hoa mận

Sunny Camping khu camping Mộc Châu cực chill
Nằm tại bản Vặt, nơi  những dòng nước khởi nguồn của dòng Thác Dải Yếm huyền tích, Sunny Camping Mộc Châu sẽ sở hữu không gian thơ mộng với suối, núi đồi, cây cối đẹp mộng mơ
Một khám phá mới hấp dẫn tại Bản Vặt - Mộc Châu đang chào đón các bạn đến picnic, tổ chức party, tiệc cuối năm, teambuilding,.... 
Thưởng thức tiệc BBQ hấp dẫn ven suối 
Chill chill bên lửa trại, ca hát đầy thú vị
Nghỉ dưỡng tại Homestay, Bungalow đẹp đẽ nên thơ
Tận hưởng bầu không khí trong lành và yên bình của núi đồi Tây Bắc

Ảnh: Sunny Camping

Dream Garden- Khu cắm trại Mộc Châu rộng số 1
Với tiêu chí hòa mình với thiên nhiên, Dream Garden Camping đã giành một không gian rộng lớn trên 10 ha giữa một rừng mơ và mận để du khách thỏa sức đắm mình với thiên nhiên bên cạnh các lều trại xinh xắn mà bất kỳ du khách nào cũng muốn một lần trải nghiệm qua đêm.
Mỗi lều trại như một phòng ngủ thu nhỏ, với đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng rất an toàn cho người sử dụng. Một lều trại rộng khoảng 3,5 m2, với chất liệu vải dù cao cấp chống mưa. Mái trại với cấu tạo 2 lớp tách biệt tạo độ thông thoáng và cách nhiệt. Các cửa sổ trại có lưới chống muỗi và côn trùng. Phía trong trại có các móc treo, túi đựng đồ rất thuận lợi và gọn gàng cho khách sử dụng.
Dream Garden Camping đã trang bị cho mỗi trại thiết bị chiếu sáng, bộ chăn, ga, gối, đệm chuyên dụng, siêu nhẹ, giữ nhiệt. Khi nhiệt độ ngoài trời xuống thấp, đệm sưởi điện sẽ làm ấm không gian trại và giữ ấm cho khách cả đêm, mang đến cho du khách một giấc ngủ sảng khoái không thua kém một phòng ngủ cao cấp.
Các trại ở vị trí độc lập được trang bị đèn pin dự phòng, bộ đàm, nước uống, bàn ghế du lịch. Lửa trại được duy trì suốt đêm để du khách có thể sưởi ấm ngoài trời, nướng ngô, khoai…sinh hoạt văn hóa, văn nghệ theo ý muốn.
Đêm về sau khi kéo khóa cửa trại, du khách sẽ cảm nhận một không gian thật ấm cúng, với bộ chăn ga gối đã được sưởi ấm sẽ nhanh chóng mang đến cho du khách một giác ngủ thật sảng khoái.
Sáng sớm mở khóa cửa trại, du khách sẽ đón bình minh với nhưng tia nắng đầu tiên, xen lẫn với tiếng chim rừng hót, hít thở bầu không khí trong lành giữa núi rừng Tây Bắc bạt ngàn, một cảm giác sẽ để du khách nhớ mãi với Dream Garden Camping. 
Từ nay đến tết Nguyên Đán, đến với Dream Garden Camping du khách sẽ được miễn phí vé vào cửa thăm quan vườn mơ, mận, các điểm chụp ảnh trong vườn.
Chương trình giảm giá: 
Giảm 20% giá lều trại cho các ngày trong tuần, trừ thứ 7 và chủ nhật. Miễn phí ăn sáng cho 2 khách/trại.
Chụp ảnh miễn phí và trang phục dân tộc cho du khách trong thời gian trên.
Giá cho thuê trại và lưu trú qua đêm: 400.000đ/trại.
Địa chỉ và liên hệ:
Dream Garden Homestay – Tiểu khu 14, TT Mộc Châu – KM 106 – Quốc lộ 6 ( Hướng Hà Nội –Sơn La), cách quảng trường UBND huyện Mộc Châu 2,5 km.
Tel và zalo: 096 319 8689
Fanpage: Dream Garden Moc Chau 
 
Ảnh: Dream Garden

Mộc Châu Retreat - Khu cắm trại Mộc Châu gần suối và bản làng
Nằm trên khuôn viên rộng rãi, với đầy đủ các yếu tố bản làng, có núi, có suối, có vườn cây, ao cá, đồng ruộng, Mộc Châu Retreat đem lại cảm giác thư thái, bình yên và rất đỗi mộng mơ.
Khuôn viên Mộc Châu Retreat rộng, có bãi đỗ xe rộng rãi, có sân chơi cho trẻ, có nhà vọng cảnh để ngắm suối chảy trong veo. Có khu vực đọc sách, có sân lửa trại dành cho những đêm giao lưu văn nghệ múa xòe, nhảy sạp. Nếu đi du lịch với cả gia đình, Resort Mộc Châu này sẽ là lựa chọn lý tưởng để có các hoạt động vui vẻ, thắt chặt thêm tình đoàn kết cho các cá nhân: tiệc nướng BBQ, chụp ảnh, tản bộ, lội suối....
Địa chỉ: Bản Chiềng Đi, Thị trấn Nông trường, Mộc Châu
Các hoạt động phổ biến: chụp ảnh, đi bộ, đạp xe, đốt lửa trại, thưởng thức ẩm thực dân tộc Thái bản địa
SĐT: 0945 747 207

Ảnh: Mộc Châu retreat

The Camp Mộc Châu 
Chỉ cách Hà Nội khoảng 4 tiếng di chuyển, Mộc Châu (Sơn La) được giới xê dịch ưa thích bởi cảnh quan đẹp, khí hậu lý tưởng và ẩm thực dân dã. The Camp Mộc Châu là địa điểm lý thú giúp bạn cắm trại giữa rừng hoa mận vào mùa nở rộ.
Địa chỉ: Tiểu Khu 34, xã Đông Sang, Mộc Châu
Giá: Khoảng 1,7 triệu đồng/người
Các hoạt động phổ biến: Ngắm hoa, chụp ảnh, đi bộ xuyên rừng, đốt lửa trại, thưởng thức ẩm thực

Ảnh: The Camp

Tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêmTour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Danh mục tour
Hỗ trợ trực tuyến
avt
Tư vấn dịch vụ

Ms Cao Phương

0913 818 107

avt
Tư vấn dịch vụ

Ms Kim Thành

0946 333 006

avt
Tư vấn tour

Ms Thắm

0988 159 152

avt
Tư vấn tour

Ms Thúy Hậu

0903 839856

HOTLINE
0974818106 | 0988159152 | 0913818107 Refreshing trips !