Hỗ trợ trực tuyến

Ms Cao Phương

Ms Cao Phương 0913 818 107

Ms Kim Thành

Ms Kim Thành 0946 333 006

Ms Thắm

Ms Thắm 0988 159 152

Ms Thúy Hậu

Ms Thúy Hậu 0903 839856
Tour nước ngoài

TOP 20 ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN HỘI AN KHIẾN BẠN MÊ MẨN

Để du lịch và khám phá được hết Hội An thì khoảng thời gian 2 ngày 1 đêm sẽ phù hợp cho gia đình bạn. Nhưng nếu muốn vui chơi ở nhiều địa điểm lân cận khác như Đà NẵngHuế thì bạn nên sắp xếp khoảng 3 đến 4 ngày để chuyến du lịch được thoải mái nhất.
SAU ĐÂY LÀ TOP 20 ĐIỂM ĐẾN TẠI HỘI AN MÀ BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN ĐỂ HIỂU HƠN VỀ NỀN VĂN HÓA, LỊCH SỬ, CŨNG NHƯ SỐNG ẢO CHÁY MÁY VỚI PHONG CÁCH HOÀI CỔ VINTAGE
Đầu tiên phải kể đến những điểm di tích nằm trong Phố cổ:
1. Hội quán Phúc Kiến
Địa chỉ: 46 Trần Phú, TP. Hội An
Mang vẻ đẹp nguy nga tráng lệ, không gian rộng lớn uy nghiêm, cùng lối kiến trúc Trung Hoa độc đáo, hội quán Phúc Kiến là một địa điểm du lịch Hội An nổi tiếng, thu hút nhiều du khách đến tham quan hàng năm.

2. Hội quán Triều Châu
Địa chỉ: 157 Nguyễn Duy Hiệu, TP. Hội An
Nếu đi du lịch Hội An, hãy ghé thăm hội quán Triều Châu một lần để chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc độc đáo với những họa tiết được chạm trổ tinh xảo trên khung gỗ. Đây là nơi thờ các vị thần chế ngự sóng gió mà người dân Triều Châu tin tưởng để cầu nguyện cho việc đi lại trên biển được thuận lợi.

3. Hội quán Quảng Đông
Địa chỉ: 176 Trần Phú, TP. Hội An
Được xây dựng vào năm 1885, hội quán Quảng Đông mang một vẻ đẹp đường bệ, uy nghi. Nơi đây trở thành một địa điểm du lịch Hội An đặc biệt bởi đang lưu trữ nhiều hiện vật cổ và những lễ hội linh đình vào ngày Nguyên Tiêu (15/01 âm lịch) và vía Quan Công (24/06 âm lịch).

4. Chùa Cầu - địa điểm du lịch Hội An nổi tiếng
Địa chỉ: Đầu đường Nguyễn Thị Minh Khai. TP. Hội An
Chùa Cầu được mệnh danh là linh hồn, là biểu tượng của người dân phố Hội. Với nét kiến trúc độc đáo giữa lòng Hội An, chùa Cầu trên dòng sông Hoài thơ mộng đã trở một địa điểm du lịch Hội An đốn tim biết bao du khách.

5. Nhà cổ Phùng Hưng
Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Hội An
Có tuổi thọ hơn 100 năm, nhà cổ Phùng Hưng là một trong những mẫu nhà đẹp nhất của kiến trúc cổ Hội An. Nếu có cơ hội đi du lịch Hội An, hãy ghé thăm ngôi nhà cổ này để tận mắt chiêm ngưỡng một công trình bằng gỗ mang phong cách kiến trúc tổng hợp của 3 trường phái kiến trúc: Việt Nam, Nhật Bản và Trung Hoa.

6. Nhà cổ Tấn Ký
Địa chỉ: 101 Nguyễn Thái Học, TP. Hội An
Nhà cổ Tấn Ký bao gồm nhiều nếp nối với nhau cùng các tiểu cảnh và hình thù trạm khắc mang ý nghĩa đặc biệt. Đi từ ngoài vào trong địa điểm du lịch Hội An này, bạn sẽ bắt gặp các chi tiết độc đáo như đôi mắt “hình xoáy âm dương lá đề” nơi mí cửa, những tảng đá tròn bên dưới cột nhà được chở về từ Thanh Hóa hay các hàng cột “chồng rường giả thủ” giống như bàn tay 5 ngón,...

7. Nhà cổ Quân Thắng
Địa chỉ: 77 Trần Phú, TP. Hội An
Đã đến du lịch Hội An thì không nên bỏ lỡ ngôi nhà có niên đại hơn 150 năm, mang phong cách kiến trúc vùng Hoa Hạ Trung Hoa này. Nhà cổ Quân Thắng cho đến thời điểm hiện tại vẫn giữ được kiểu dáng và nét đẹp của kiến trúc ở thương cảng Hội An trước đây.

8. Nhà cổ Đức An
Địa chỉ: 129 Trần Phú, TP. Hội An
Nhà cổ Đức An được xây dựng cách đây hơn 180 năm, là nơi cất giữ và lưu hành nhiều tác phẩm nổi tiếng về dân chủ tư sản thế giới. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch Hội An mà ở đó du khách cảm nhận được sự trôi chậm của thời gian qua những đồ vật giản dị trong nhà.

9. Bảo tàng văn hóa dân gian Hội An
Địa chỉ: 33 Nguyễn Thái Học, TP. Hội An
Được mở cửa đón khách du lịch Hội An từ ngày 24/03/2005, bảo tàng văn hóa Dân gian Hội An gồm hai tầng có kiến trúc cổ điển, thông ra hai mặt phố Nguyễn Thái Học và Bạch Đằng. Đây là nơi trưng bày 490 hiện vật về chủ đề nghệ thuật tạo hình dân gian, nghệ thuật diễn xướng dân gian, các ngành nghề truyền thống và sinh hoạt dân gian.

10. Chợ Hội An
Địa chỉ: 19 Trần Phú, Cẩm Châu, Hội An
Chợ là nơi tốt nhất để tìm hiểu về văn hóa, lối sống và nền ẩm thực của người dân địa phương. Ngoài những sạp rau củ quả, quầy hàng lưu niệm hay khu hải sản thì bạn nhất định phải ghé qua khu ẩm thực lề đường của chợ nhé. Mùi hương, màu sắc và âm thanh mời gọi “rặt tiếng Quảng” của người dân nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

11. Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An
Địa chỉ: Số 9, Nguyễn Thái Học, TP Hội An.
Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An hiện đang có 12 nghề hoạt động. Địa điểm du lịch Hội An này là cái nôi sản sinh ra rất nhiều sản phẩm thủ công tinh xảo, mang màu sắc, ý nghĩa và giá trị riêng biệt.

12. Bãi biển Cửa Đại
Địa chỉ: Thuộc thành phố Hội An, cách phố cổ khoảng 5km về phía Đông
Bãi biển Cửa Đại là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, sánh ngang với bãi biển Mỹ Khê - Đà Nẵng hay bãi Sao - Phú Quốc. Cho đến thời điểm hiện tại, dù các khu nghỉ dưỡng ở Hội An liên tục xuất hiện nhưng bãi biển Cửa Đại vẫn giữ được không gian tĩnh lặng, yên bình và trong lành vốn có.

13. Bãi biển An Bàng
Địa chỉ: Đường Hai Bà Trưng, TP Hội An
Nằm cách trung tâm phố cổ Hội An chừng 3km về phía Đông, biển An Bàng được nhiều người biết đến là địa điểm du lịch Hội An khi có mặt trong danh sách 50 bãi biển đẹp nhất thế giới. Bãi biển có chiều dài khoảng 4km với không gian thiên nhiên trong lành và thảm thực vật đa dạng, rất thích hợp với những du khách đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng.

14. Thánh địa Mỹ Sơn
Địa điểm: Thôn Mỹ Sơn, xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam.
Là một địa điểm du lịch Hội An đã rất nổi tiếng, thánh địa Mỹ Sơn sở hữu nhiều ngôi đền Chăm Pa trong một thung lũng đường kính chừng 2km. Đây là nơi từng tổ chức nghi thức cúng tế của vương triều Chăm Pa và hoàng thân, quốc thích.

15. Cù Lao Chàm
Địa chỉ: Thôn Bãi Ông, xã Tân Hiệp, TP Hội An.
Cù Lao Chàm là một địa điểm du lịch Hội An được biết đến với vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ. Không chỉ có vậy, đây còn là nơi diễn ra nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị như lặn biển ngắm san hô hay đi cano siêu tốc.

TIẾP THEO, BẠN NÊN TRẢI NGHIỆM THAM QUAN CÁC LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG TẠI HỘI AN, ĐÂY CŨNG LÀ NƠI THÍCH HỢP CHO CÁC BẠN NHỎ TÌM HIỂU KHÁM PHÁ THIÊN NHIÊN VÀ LÀNG QUÊ
16. Làng gốm Thanh Hà
Địa chỉ: Đường Phạm Phán, Thanh Hà, TP Hội An.
Có tuổi đời hơn 500 năm, làng gốm Thanh Hà đã trải qua biết bao thăng trầm của lịch sử. Cho đến nay, nơi đây đã trở thành một địa chỉ du lịch Hội An nổi tiếng, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho du khách.

17. Làng mộc Kim Bồng - địa điểm du lịch Hội An mang dung dị, gần gũi
Địa chỉ: Trung Hà, Cẩm Kim, TP Hội An.
Đến du lịch Hội An tại làng mộc Kim Bồng, du khách sẽ phải vỡ òa trước hình ảnh những nghệ nhân khéo léo, bằng đôi tay của mình tạo ra các sản phẩm mang tính nghệ thuật và giá trị văn hóa cao.

18. Làng rau Trà Quế
Địa chỉ: Thôn Trà Quế, Cẩm Hà, TP Hội An.
Không chỉ có những loại rau tươi ngon, xanh mướt mà làng rau Trà Quế còn khiến du khách mê mẩn bởi hoạt động trải nghiệm một ngày làm nông dân vô cùng thú vị. 

19. Rừng dừa Bảy Mẫu
Địa chỉ: Xã Cẩm Thanh, TP Hội An.
Rừng dừa Bảy Mẫu nằm cách trung tâm phố cổ Hội An khoảng 3 km về phía Đông Nam. Đây là một điểm điểm du lịch Hội An hấp dẫn và được ví như là “Miền Tây trong lòng phố Hội”.

20. VinWonders Nam Hội An
Địa chỉ: Thanh Niên, Bình Minh, Thăng Bình, Quảng Nam
Du lịch Hội An không chỉ có những địa điểm check-in sống ảo phong cách cổ điển mà còn có tổ hợp vui chơi giải trí rộng lớn và hiện đại - VinWonders Nam Hội An. Nằm cách Phố cổ Hội An chỉ 17km, với 5 phân khu riêng biệt, VinWonders Nam Hội An là địa điểm giúp du khách vừa xả stress bằng những trò chơi thú vị, vừa có thể tìm hiểu về văn hóa, kiến trúc và nghệ thuật truyền thống của Việt Nam và Thế giới.

Ngoài ra, đến với Hội An, bạn còn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác: lớp học nấu ăn, tập yoga,...

Danh mục tour
Hỗ trợ trực tuyến
avt
Tư vấn dịch vụ

Ms Cao Phương

0913 818 107

avt
Tư vấn dịch vụ

Ms Kim Thành

0946 333 006

avt
Tư vấn tour

Ms Thắm

0988 159 152

avt
Tư vấn tour

Ms Thúy Hậu

0903 839856

HOTLINE
0974818106 | 0988159152 | 0913818107 Refreshing trips !